วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556
วันที่ 24 มิถุนายน 2556 ครั้งที่ 2
กิจกรรมการเรียนการสอน
- อาจารย์ให้จับกลุ่ม6 คนศึกษาประเด็นให้อ่านคนละ 5นาที
การเรียนรู้ ความหมาย ความสำคัญ หลักการทางวิทยาศสาสตร์ให้เพื่อนสรุปของตนเองและให้เพื่อนกลุ่มอื่นฟัง สรุุปได้ดังนี้
กลุ่มที่ 1 การเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์
การปฎิบัติกับสิ่งต่างๆเพื่อให้เกิดการเรียนรู้และความสมคุลระหว่างบุคคลกับสิ่งแวดล้อมกระบวนการเรียนรู้มี2 กระบวนการ 1. กระบวนการดูดซึม 2. กระบวนการปรับโครงสร้าง
กลุ่ม 2 ความสำคัญของวิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์ มีความสำคัญทางด้านการค้นหาเพิ่มเติมไม่หยุดยั้งใช้วิธีการคิดค้นเศรษฐกิจ บำรุงรักษาธรรมชาติต้องใช้ให้สมดุล
กลุ่ม 3 ความหมายของวิทยาศาสาตร์ วิทยาศาสตร์ คือ การทดลองที่ใช้หลักการและเหตุผลและการทดลองสิ่งรอบตัวอย่างมีแบบแผน
กลุ่ม 4 ความหมายของทักษะกระบวนการวิทยาศาสาตร์ หมายถึงการปฎิบัติและฝึกฝนและแก้ปัญหาทางวิทยาศสตร์ที่เกิดความชำนาญ
สมัครสมาชิก:
บทความ (Atom)